Tư duy phản biện – Critical thinking là gì và rèn luyện như thế nào?
Critical thinking (tư duy phản biện) là nền tảng giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy kỹ năng tư duy phản biện - Critical thinking là gì và...
Current Account là gì? Vai trò trong ngành tài chính ngân hàng
Current Account là một yếu tố quan trọng trong quy trình thanh toán quốc tế. Để hiểu rõ Current Account là gì và vai trò của thuật ngữ này...
Hướng dẫn cách làm mục lục Word tự động đơn giản và nhanh nhất
Thành thạo Word là một kỹ năng tin học văn phòng cơ bản và cần thiết cho mọi ngành nghề. Để giúp bạn có thêm kỹ năng sử dụng...
PM là gì? Hiểu về nghề PM và cách phát triển sự nghiệp
PM là từ viết tắt tiếng Anh mang rất nhiều ý nghĩa. Giới trẻ hiện nay rất thích sử dụng từ PM trong văn nói hoặc nhắn tin giữa...
Hybrid working là gì: Xu hướng làm việc thịnh hành thời đại 4.0
Hybrid working là gì vẫn đang là vấn đề gây nhiều tò mò cho nhiều người lao động. Sau những năm giãn cách về dịch bệnh cộng với sự...
Tự mãn là gì? Làm gì để tự mãn không ảnh hưởng đến sự nghiệp?
Tự mãn là gì? Vì sao nhiều người lại có tính tự mãn?. Tự tin và tự mãn là một ranh giới vô cùng mong manh, Blog.TopCV sẽ cùng...
Văn bằng 2 là gì? Văn bằng 2 có giá trị như văn bằng 1 không?
Văn bằng 2 là gì là thắc mắc của không ít người. Ở thời điểm cạnh tranh công việc khốc liệt này, văn bằng 2 là một lợi thế...
TOP 6 cách xin nghỉ việc khôn ngoan bạn cần phải biết
Có vô vàn lý do khiến bạn có ý định muốn từ bỏ công việc. Nhưng không phải ai cũng biết cách xin nghỉ việc khôn ngoan. Để cấp...
Deadline là gì? 5 bí quyết để bạn không bị dealine “dí”
Đối với hầu hết chúng ta, deadline vẫn luôn là một điều gì đó gây nhiều áp lực hơn niềm vui đúng khộng? Thế nhưng tin rằng, bằng cách áp dụng hiệu quả 5 bí quyết để bạn không bị dealine "dí" được giới thiệu trong bài viết này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ deadline, cân bằng công việc và cả cuộc sống.
Công việc của Giám đốc vận hành là gì? COO cần có những tố chất gì?
Giám đốc vận hành là vị trí quan trọng trong hoạt động giám sát, thúc đẩy quá trình làm việc của từng bộ phận trong doanh nghiệp. Để hiểu...