Sales promotion là gì? 5 yếu tố tạo nên chiến dịch thành công
Trong lĩnh vực kinh doanh, Sales Promotion được đánh giá là một chiến lược Marketing nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số hiệu quả. Vậy...
Thị hiếu là gì? Tại sao cần phân tích thị hiếu?
Thông qua việc nắm bắt thị hiếu, doanh nghiệp sẽ biết được khách hàng đang cần và muốn gì, từ đó tạo ra những sản phẩm/dịch vụ phù hợp...
SWOT là gì? Giải mã mô hình phân tích kinh doanh dành cho doanh nghiệp
SWOT được đánh giá là một công cụ phân tích chiến lược đa dụng và hiệu quả trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. SWOT hỗ trợ doanh nghiệp phân...
Pros and Cons là gì? Ý nghĩa của Pros and Cons với doanh nghiệp
Để phân tích điểm mạnh và điểm yếu của một vấn đề, người ta thường sử dụng cụm từ Pros and Cons. Vậy Pros and Cons là gì? Tầm...
Net Income là gì? Hiểu về Net Income & một số thuật ngữ kế toán
Net Income là gì? Thuật ngữ này trong kế toán có ý nghĩa gì? Net Income tác động thế nào đến cá nhân và doanh nghiệp? Bạn đọc hãy...
Tìm hiểu thẻ tín dụng là gì? Việc làm lĩnh vực tín dụng ngân hàng
Thẻ tín dụng là gì là câu hỏi của nhiều người khi xuất hiện loại hình tiện ích này. Vậy hạn mức tín dụng là gì? Có bao nhiêu...
Brief là gì? Yếu tố “vàng” tạo nên một bản Brief hoàn hảo
Trong công việc nói chung và trong Marketing nói riêng, Brief được xem là chìa khóa thành công của các doanh nghiệp. Một bản Brief tốt sẽ là đòn bẩy giúp các nhà quản trị hiểu rõ doanh nghiệp cần phải làm những gì và đo lường tính khả thi của chiến lược đối với doanh nghiệp. Chính vì vậy, chủ để ngày hôm nay, TopCV mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn về Brief là gì? Brief trong marketing là gì? và các yếu tố cần nắm để xây dựng được một bản Brief tốt nhất.
Lương khoán là gì? Lương khoán phải đóng BHXH hay không?
Lương khoán là hình thức trả lương phổ biến được các doanh nghiệp áp dụng. Vậy lương khoán là gì? Loại hình thanh toán này có ưu nhược điểm...
Thị trường mục tiêu là gì? Tại sao phải lựa chọn thị trường mục tiêu
Xác định thị trường mục tiêu giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tìm kiếm và thu hút khách hàng. Mọi doanh nghiệp muốn thành công đều phải nắm...
Lead time là gì? Vai trò của Lead time trong chuỗi cung ứng
Trong lĩnh vực kinh doanh hay Logistics thì Lead time hay cycle time là những thuật ngữ khá phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu một cách...