fbpx

Câu chuyện thương hiệu

Học bán hàng từ tổng thống Mỹ Donald Trump – “bậc thầy” kinh doanh và marketing

Trước khi trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, người ta từng biết đến Donald Trump với vai trò là một tỷ phú doanh nhân...

Không phải tin vịt: Sau Go-Viet, ứng dụng giao hàng Việt Ahamove cũng thay CEO, gục ngã trước cơn bão “lấy tiền đè người”...

Theo nguồn tin riêng từ Tri thức trẻ, cả CEO và Giám đốc Marketing của Ahamove đều từ chức tại startup giao hàng này. Trước đó ít...

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC UPLAND: NỖ LỰC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẬN TÂM TRÊN TỪNG KHOẢNH KHẮC

Nhu cầu giao dịch, mua bán, tư vấn bất động sản chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, những ngày đầu mở cửa, thực...

Netflix – Thành công đến từ việc thiếu nguyên tắc

Khi khả năng làm việc càng cao, bạn càng không cần đến quy tắc. Nhân tài xứng đáng được tự do làm việc, các quy tắc...

CEO The Coffee House: “Người đầu tiên khách hàng tiếp xúc là nhân viên bán hàng, không phải CEO”

Series câu chuyện thương hiệu hôm nay, TopCV sẽ cùng bạn khám phá về hành trình xây dựng thương hiệu The Coffee House và quan điểm kinh doanh của CEO...

Forever 21 – Giấc mơ Châu Á trên đất Mỹ

Bạn có biết rằng Forever 21 - chuỗi bán lẻ thời trang nổi tiếng thế giới, lọt top 122 công ty tư nhân lớn nhất nước Mỹ do tạp...

Từ câu chuyện Thu Hương Bakery: Cá nhân có làm nên thương hiệu doanh nghiệp?

Thu Hương Bakery không còn xa lạ với người dân thủ đô. Năm 1996 một nữ đầu bếp lấy tên mình để đặt cho tiệm bánh khiêm...
CV dành cho triệu người xin việc

Startup của 9x giải quyết vấn đề viết CV của hơn nửa triệu người dùng

Chỉ cần truy cập vào trang web TopCV; tất cả mọi người đều có thể tạo cho mình một bản CV chuyên nghiệp ưng ý chỉ trong chưa đầy...