Sở hữu chặng đường phát triển bền bỉ cùng những thành tựu rực rỡ trong suốt 13 năm qua, Eva de Eva đã là cái tên quá nổi bật trong làng thời trang Việt Nam đương thời. Mặt khác, thương hiệu thời trang nổi tiếng này còn tạo ra môi trường làm việc vô cùng đẳng cấp, chuyên nghiệp giúp nhân viên thỏa sức sáng tạo và theo đuổi đam mê.
13 năm tiên phong “khai phá” mảnh đất thời trang Việt Nam
Cách đây 13 năm, thời trang Việt Nam vẫn là nền công nghiệp cực kỳ non trẻ. Sự lựa chọn cho người tiêu dùng nội địa chưa đa dạng, phần lớn là các mặt hàng thời trang nhập khẩu qua các tiểu thương hoặc những sản phẩm được may đo từ các cửa tiệm nhỏ lẻ khó đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các tín đồ thời trang. Trong bối cảnh đó, một vài thương hiệu nội địa quen thuộc với mẫu mã thông dụng chưa có điểm nhấn riêng.
Từ đó, Eva de Eva ra đời vào thời điểm “thiên thời địa lợi”, mạnh dạn khai phá địa hạt thời trang công sở còn nhiều hạn chế vào lúc đó, trụ vững tới ngày hôm nay với điểm nhấn riêng không thể trộn lẫn cùng chiến lược bài bản.
Xuyên suốt 13 năm, Eva de Eva đã đạt được những thành tựu rực rỡ, chứng minh rõ ràng qua các con số ấn tượng. Năm 2007, từ cửa hàng đầu tiên trên phố Tràng Thi – Trung tâm thành phố Hà Nội, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, Eva de Eva hiện tại đã sở hữu 70 cửa hàng trên toàn quốc. Thương hiệu này còn tổ chức thành công 8 show thời trang đẳng cấp, gây tiếng vang mạnh mẽ trong giới mộ điệu như: Dream of Santorini (2016), Earth Story (2017), The Explorer (2018), Colour Your Mood (2019),… Đặc biệt, trong sự kiện thường niên Vietnam International Fashion Week, Eva de Eva đã xuất hiện 56 lần trên dàn diễn thời trang, tự tin sánh vai với những thương hiệu quốc tế khác.
Trước sự đổ bộ của rất nhiều thương hiệu thời trang nước ngoài vào Việt Nam như Zara, H&M, Uniqlo…, Eva de Eva đã có những bước chuyển mình thông minh, quyết đoán nhờ hàng loạt chiến lược kinh doanh sắc bén. Cụ thể, CEO của Eva de Eva – bà Dung Tô đã quyết định mở rộng định hướng của Eva de Eva từ thời trang công sở sang nhiều dòng thời trang khác với những BST theo mùa bắt nhịp dòng chảy thế giới mà vẫn phù hợp với thị hiếu Việt, đồng thời không xa rời phong cách chung thống nhất của thương hiệu.
Tính đến tháng 10/2020, Eva de Eva đã và đang hợp tác với 816 đối tác truyền thông, thu hút hơn 500.000 lượt khách hàng truy cập trực tuyến mỗi tháng. Đây cũng là minh chứng cho việc chú trọng vào truyền thông và ứng dụng công nghệ hiện đại – một chiến lược trong tâm của Eva de Eva trong năm 2020.
Môi trường làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp trong mơ
Đầu tư vào không gian làm việc đúng chuẩn công ty thời trang
Bạn có thể được chiêm ngưỡng nhiều không gian làm việc lý tưởng của các công ty thời trang trên những bộ phim như Devils Wear Prada hay gần với châu Á có thể kể đến “She was pretty” gây sốt một thời gian dài. Tại Việt Nam, một trong những văn phòng làm việc được đầu tư cực kỳ chất lượng, kích thích sự sáng tạo và khơi dậy cảm hứng làm việc như trong phim không thể không kể đến Eva de Eva.
Với tổng diện tích lên tới 600m2, Eva de Eva sở hữu không gian hiện đại, sang trọng từ việc lựa chọn chất liệu (đa phần từ gỗ) cho tới phong cách thiết kế tối giản (minimalism) được sử dụng. Bạn có thể cảm thấy hơi thở chuyên nghiệp, mang đậm tính thời trang ngay khi đặt chân vào sảnh chính của công ty cùng với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết theo slogan: “As Young As You Feel”. Toàn bộ nội thất văn phòng được lựa chọn theo tone màu cam đất và xám, tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch, đảm bảo góc nào cũng đủ điều kiện trở thành góc “sống ảo” hoàn hảo.
Eva de Eva đầu tư văn phòng làm việc theo chuẩn thời trang quốc tế với đầy đủ các phòng đặc thù như: Phòng thiết kế, xưởng may mẫu, khu làm việc tổng hợp và khu tiếp khách, khu duyệt mẫu… Hàng loạt BST chất lượng, thời thượng theo kịp xu hướng, gây tiếng vang trong giới mộ điệu đã được ra đời từ những không gian làm việc chuyên nghiệp này.
Chú trọng tổ chức các hoạt động nội bộ gắn kết đội ngũ nhân sự
Bên cạnh không gian làm việc chuyên nghiệp, truyền cảm hứng sáng tạo, đội ngũ nhân sự của Eva de Eva còn được tham gia những hoạt động thú vị ngoài chuyên môn để giải toả căng thẳng, thể hiện tài năng cá tính riêng. Từ đó, gắn kết với nhau trong một mái nhà chung mang tên Eva de Eva mà điểm chung là niềm đam mê bất tận đối với thời trang.
Ngày 6/10 vừa qua, nhân dịp sinh nhật tròn 13 tuổi của thương hiệu đình đám này, các thành viên của Eva de Eva đã được tham gia một buổi party vui hết nấc với những hoạt động tập thể sôi động, các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng màn diện đồ “ton sur ton” theo dresscode màu trắng cực kỳ thời trang đúng như tinh thần của những người trong làm việc ngành công nghiệp này.
Trước đó, vào tháng 9, các nhân viên Eva de Eva đã được tham gia một thử thách chạy bộ để nâng cao sức khỏe với tổng quãng đường được các nhân viên thực hiện trong 42 ngày là hơn 2000km. Cũng trong ngày 06/10 – ngày sinh nhật của công ty, toàn bộ nhân sự phát động sự kiện chạy 2 cự li 1,3km và 13km và ghi lại thành tích để kỉ niệm sinh nhật Eva de Eva 13 tuổi.
Vừa được ăn mặc thời trang, tham gia party sôi nổi, lại còn được rèn luyện sức khoẻ thể nhất, có thể nói, Eva de Eva đã tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, lý tưởng, thấu hiểu nhân viên. Đây cũng là lý do, thương hiệu nổi tiếng này giữ được người và luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân viên.
Nếu cảm thấy xao xuyến và bị chinh phục bởi môi trường làm việc lý tưởng tại Eva de Eva, đừng ngần ngại, hãy thử sức ứng tuyển ngay thôi! Hiện tại, Eva de Eva đang tuyển dụng rất nhiều vị trí, tham khảo ngay tại đây!