Nghề marketing từ trước đến nay luôn là nghề được rất nhiều người lựa chọn. Những chiến lược marketing sắc bén; những mặt trái của nghề hay đơn giản là tư duy nền tảng của người làm marketing… sẽ có trong bài viết dưới đây.
Mỗi nghề một mẫu CV: chuyên viên Marketing
Không ai có thể phủ nhận độ “Hot” của ngành Marketing trong thời đại hiện nay. Marketing thuộc top 5 ngành học không lo thất nghiệp. Và chuyên viên Marketing là vị trí mà không ít người mong muốn có được. Vậy làm thể nào để có một mẫu CV marketing ấn tượng? TOPCV sẽ chia sẻ với các bạn.
Những điều cần biết khi xin việc chuyên viên Marketing
Marketing là vị trí mà không ít người mong muốn có được. Vậy khi xin việc chuyên viên Marketing cần lưu ý những gì và làm sao để ứng tuyển thành công? Hãy cùng TopCV tìm hiểu những bí quyết khi xin việc chuyên viên Marketing nhé!
Content Marketing làm gì bạn có biết?
Chỉ vài năm trước thuật ngữ Content Marketing vẫn còn xa lạ với nhiều người. Nhưng trong thời điểm hiện tại Content Marketing đã trở thành một nghề thu hút không ít bạn trẻ năng động tham gia với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc sáng tạo chuyên nghiệp. Vậy Content Marketing làm gì? Làm sao để bước chân vào ngành Content Marketing? Bạn hãy đến ngay với những thông tin dưới đây.
4 Câu Hỏi Phỏng Vấn Ngành Truyền Thông Marketing
Trả lời phỏng vấn tốt sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến công việc mơ ước của mình. Đặc biệt, với ngành truyền thông marketing thì phỏng vấn tốt sẽ giúp bạn gần như chắc chắn có được công việc ứng tuyển. Tuy nhiên để trả lời một cách trôi chảy và tự tin là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. 4 câu hỏi phỏng vấn ngành truyền thông marketing cùng hướng dẫn trả lời dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Có gì sau một chiến lược marketing “đanh đá”?
Marketing “đanh đá”. Như cách mà Ovaltine chọc ngoáy Milo năm ngoái. Hay là cách Samsung tung quảng cáo đá đểu Apple vào năm trước. Cũng là cuộc chiến Cola war mấy chục năm chưa có hồi kết…
Ý tưởng chỉ là bề nổi, xương sống của marketing là chiến lược!
Marketing luôn là một lĩnh vực đòi hỏi sáng tạo. Người làm Marketing tất nhiên phải có một bộ óc đầy ý tưởng, “nhìn kỹ nghĩ sâu”! Tuy nhiên, câu chuyện về sự độc lạ, mới mẻ, đột phá chỉ là câu chuyện của bề nổi của vấn đề.