Tuyệt chiêu viết CV cho nhân viên Marketing mảng Bất động sản

Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn mẫu CV Marketing ứng tuyển vào công ty Bất động sản và những lưu ý cần tránh để tạo một bản CV xin việc ấn tượng nhất.

Mẫu CV dành cho nhân viên Marketing mảng Bất động sản

Mẫu CV nhân viên marketing dưới đây là mẫu CV sẽ làm nổi bật kinh nghiệm, các kỹ năng và dự án mà bạn tự hào nhất. Tuỳ theo phong cách cá nhân, công ty bạn ứng tuyển để thay đổi nội dung, màu sắc và thiết kế cho phù hợp.

CV marketing bất động sản
Mẫu CV nhân viên marketing mảng bất động sản

Làm Marketing bất động sản, bạn sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, truyền thông đẩy bán, xử lý khủng hoảng… Công việc đầy áp lực và đòi hỏi bạn phải có nhiều tố chất khác biệt so với những ngành nghề khác. Cửa ải đầu tiên ứng viên cần vượt qua để chính thức trở thành một nhân viên Marketing cho ngành bất động sản đó là tạo bản CV xin việc đặc biệt ấn tượng.

Những nội dung quan trọng trong mẫu CV Marketing mảng Bất động sản 

Cũng như các mẫu CV khác, CV ứng tuyển vị trí Marketing mảng Bất động sản không thể thiếu phần thông tin

  1. Thông tin cá nhân: Họ và tên, ảnh, ngày tháng năm sinh, giới tính, email, SĐT, địa chỉ liên hệ, tài khoản mạng xã hội (Facebook, Linkedin…)
  2. Quá trình học tập
  3. Kinh nghiệm làm việc.
  4. Chứng chỉ liên quan
  5. Kỹ năng chuyên môn
  6. Hoạt động xã hội (Nếu có)

Mỗi phần sẽ cần những lưu ý tương ứng để CV xin việc của bạn “lọt vào mắt xanh” của nhà tuyển dụng? Cùng TopCV đi vào chi tiết. 

Thông tin cá nhân 

Họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, email, tài khoản mạng xã hội (Facebook, Linkedin…) là những thông tin cơ bản giúp nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ với bạn khi đạt yêu cầu. 

Lưu ý: 

  • Sử dụng ảnh chân dung rõ mặt, không nhất thiết phải là ảnh hồ sơ trắng đen nhưng cần sự nghiêm túc. 
  • Địa chỉ liên lạc: Rõ ràng để nhà tuyển dụng dễ dàng phân loại được CV xin việc theo từng khu vực.
  • Tên email nên chuyên nghiệp, tránh để kiểu bedethuong123@gmail.com; anhchangdeptrai69@yahoo.com.
  • Số điện thoại: Nên là số mới nhất và được sử dụng thường xuyên. 

Quá trình học tập 

Đây là phần quan trọng trong CV tìm việc Marketing nhưng không cần phải viết quá dài. Chỉ cần ghi đủ thông tin Tên ngành (Năm bắt đầu – Năm kết thúc) và Tên trường, GPA (điểm trung bình).

Lưu ý: 

  • Sắp xếp theo thứ tự thời gian, từ gần đến xa. Nếu học thạc sĩ, đại học thì viết thạc sĩ trước, đại học sau.
  • Chỉ đưa các khoá học liên quan đến chuyên ngành Marketing. 
  • Đưa thêm thành tích học tập đáng tự hào của bạn (nếu có).

Kinh nghiệm làm việc 

Tương tự phần quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc nên viết theo từ gần đến xa. Đối với mỗi vị trí công việc thì nên viết theo trình tự: Thời gian làm việc  – Công ty – Vị trí làm việc,phòng ban – Công việc đã làm – Kết quả đạt được – Kỹ năng đạt được.

Lưu ý: 

  • Về công việc đã làm: Không cần viết quá chi tiết, chỉ cần tập trung 3-4 công việc chính khi làm Marketing ở công ty cũ mang lại hiệu quả tích cực. Cần cụ thể hoá công việc, không viết chung chung như “tìm kiếm khách hàng tiềm năng”; mà nên viết là “tìm kiếm 500 khách hàng tiềm năng cho dự án Bất động sản AAA”; “nghiên cứu thị trường BĐS miền Bắc”, “lên chiến lược & triển khai các hoạt động Marketing để đẩy bán dự án BĐS ABC”…
  • Về thành tích đạt được: Cần phải cụ thể hoá bằng con số, thay vì viết “đem lại doanh số cho công ty” mà nên viết “đem lại thêm 100 khách hàng cho công ty”, “giúp thanh lý 300 căn tồn kho của dự án BĐS ABC…” 
  • Những kỹ năng đạt được: Có thể thêm vào hoặc không, nhưng nếu bạn nhận thức được những bài học rút ra sau mỗi đợt “chạy số”, “chạy chiến dịch” thì nên gì vào. 

Các khoá đào tạo đã học, chứng chỉ liên quan 

Đây là phần để bạn thể hiện sự ham học hỏi, có sự đầu tư vào bản thân và có những bước đi vững chắc để phát triển sự nghiệp. Nên viết theo thứ tự: Năm – danh hiệu – tóm tắt giá trị danh hiệu

Ví dụ:
2017 – Tốt nghiệp khoá đào tạo Digital Marketing lĩnh vực Bất động sản tại học viện đào tạo Marketing TopCV lớn nhất miền Bắc.
2016 – Hoàn thành khoá Marketing Strategy tại trung tâm TopCV…

Kỹ năng chuyên môn 

Để hoàn thành tốt công việc marketing cho mảng Bất động sản, marketer cần những kỹ năng như đọc hiểu & phân tích số liệu, khả năng research thị trường; kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu áp lực cao, kỹ năng đàm phán; năng lực phát triển các mối quan hệ, kỹ năng lên kế hoạch; đặc biệt là tính chủ động và sáng tạo. Hãy ghi những kỹ năng này CV xin việc để gia tăng hiệu quả tiếp thị bản thân. 

5 điểm lưu ý khi viết CV Marketing mảng bất động sản

  • Vì đang ứng tuyển vào lĩnh vực Marketing, hãy cố gắng có trong các gạch đầu dòng các từ khóa liên quan đến Marketing. Ví dụ như ‘client’, ‘event’, ‘branding’, ‘marketing’, ‘budget’, ‘agency’…
  • Có thông tin người tham chiếu, tốt nhất là thông tin của trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing.
  • Không đưa những thông tin không liên quan đến chuyên môn như lên kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch tài chính…
  • Hình thức ngắn gọn, dễ hiểu: Nên gói gọn CV của bạn trong 1-2 trang giấy. 

Nên in màu CV của bạn khi đi phỏng vấn. Chỉ in một mặt và không gấp CV của bạn