Mẫu CV nhân viên Telesales ngân hàng gồm những phần nào? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý mẫu CV được biên soạn chỉn chu, chuyên nghiệp. Bạn có thể tùy chỉnh phù hợp theo kinh nghiệm, kĩ năng và sở thích của bản thân.
CV nhân viên Telesales ngân hàng cần có thông tin gì?
Giới thiệu chung về bản thân
Đây là phần giúp bạn bộc lộ bản thân bằng việc tập trung vào đam mê và bản lĩnh của mình, giúp bạn gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng. Đối với CV cho nhân viên Telesales ngân hàng, trong phần giới thiệu bản thân, bạn cần thể hiện được mình là người có trách nghiệm cũng như nhiệt huyết trong công việc. Bởi đây là công việc có áp lực khá cao, cũng như đòi hỏi tinh thần làm việc luôn sẵn sàng.
Ví dụ, bạn có thể giới thiệu bản thân theo hướng như sau:
“Trong nghề Telesales, quan trọng nhất là nỗ lực hết mình để đạt được doanh số mong muốn. Bên cạnh đó là học hỏi được thêm kinh nghiệm, kiến thức và cách ứng xử với từng khách hàng. Áp dụng những kinh nghiệm, kiến thức của bản thân về kỹ năng kinh doanh và sự hiểu biết về thị trường để trở thành nhân viên Telesales chuyên nghiệp, đem lại giá trị cho khách hàng và lợi nhuận dành cho doanh nghiệp.”
Tuy nhiên không nên nói sáo rỗng hay copy paste của các bạn khác vào phần bản thân của mình. Bạn là một cá thể độc lập và duy nhất, hãy thể hiện chính mình với nhà tuyển dụng.
Kỹ năng liên quan
✔️ Kỹ năng xử lý tình huống và không ngại khó khăn: Trong các cuộc gọi cho khách hàng, bạn sẽ gặp phải những tình huống không thể lường trước được. Do vậy, bạn cần có kinh nghiệm xử lý tốt các tình huống, để có thể cư xử thật khéo léo và lịch sự với khách hàng. Vì vậy, trong CV của mình, hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn có kinh nghiệm chịu áp lực, không ngại khó.
✔️ Kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng: Đây là công việc bắt buộc đối với với mỗi nhân viên telesale ngân hàng. Quá trình tìm kiếm giúp bạn có lượng khách hàng tiềm năng, điều đó giúp bạn dễ dàng thực hiện các công đoạn tiếp theo đạt hiệu quả. Do vậy, nếu bạn có sẵn kinh nghiệm này sẽ là một lợi thế lớn cho CV của bạn.
✔️ Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp là hai kỹ năng quan trọng nhất đối với nhân viên Telesales. Nhất là khi bạn giao tiếp chủ yếu với khách hàng qua điện thoại, thì kỹ năng này lại càng cần thiết. Trong CV, sẽ là lợi thế nếu bạn có thể chỉ ra mình đã phát huy kỹ năng giao tiếp trong những công việc trước đây.
Kinh nghiệm làm việc
Đưa ra những kinh nghiệm làm việc từ trước liên quan đến công việc khi bạn ứng tuyển Nhân viên Telesales ngân hàng. Đừng ngại ngần kể tên những dự án lớn, hay thành tích tốt mà bạn đã đạt được để làm điểm nhấn cho CV trong mắt nhà tuyển dụng.
VD: Nhân viên Telesales xuất sắc tháng 8/2017 tại Ngân hàng TopCV Việt Nam
Lưu ý: CV của bạn nên gói gọn trong 01 trang và chỉ chứa những kinh nghiệm làm việc nổi bật. Bên cạnh đó, khi đến phỏng vấn, bạn nên in màu CV để thiết kế thể hiện phong cách cá nhân của bạn được truyền tải rõ nhất tới nhà tuyển dụng
>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ mẫu CV nhân viên Telesales ngân hàng
Làm sao để viết CV nhân viên telesales gây ấn tượng với nhà tuyển dụng?
Thêm các chứng chỉ, giải thưởng liên quan đến vị trí ứng tuyển
Nếu bạn sở hữu chứng chỉ tiếng anh hay chứng nhận từ các khóa học giao tiếp, giải thưởng tại chỗ làm cũ thì đừng ngần ngại viết vào CV. Đây sẽ là những bằng chứng thuyết phục nhất cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn thật sự phù hợp với công việc Telesales.
VD: Chứng nhận khóa học “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại thời đại 4.0” tháng 4/2018
Bổ sung hoạt động ngoại khóa
Hầu hết mọi hoạt động ngoại khóa đều cho thấy bạn có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng quan trọng đối với nhân viên Telesales. Bên cạnh đó, khi làm việc tại ngân hàng, thì kinh nghiệm làm việc liên quan đến khởi nghiệp là điều cần thiết. Chẳng hạn như các hội thảo với chủ đề liên quan đến ngân hàng, hay tham gia các cuộc thi về tài chính, ngân hàng,…những hoạt động này sẽ giúp bạn thể hiện hiểu biết, trải nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này
VD: Giải ba cuộc thi “Sinh viên với tài chính 2017” tháng 6/2017
Những sai lầm khi viết CV nhân viên Telesales ngân hàng
Kinh nghiệm làm việc không liên quan
Những kinh nghiệm này không có quá nhiều tác dụng mà còn khiến CV của bạn trở nên không nhất quán, dài dòng. Chẳng hạn, trước đây bạn đã từng làm phục vụ bàn, pha chế… thì không nên thêm vào CV ứng tuyển nhân viên Telesales của bạn. Trừ khi, bạn có thể lái nó theo hướng liên quan đến công việc. Tuy nhiên, cách này chỉ dành cho ứng viên mới ra trường, còn ít kinh nghiệm.
Nên nhớ, chỉ viết những kinh nghiệm có liên quan đến vị trí Telesales bạn đang ứng tuyển, bởi đó là điều duy nhất nhà tuyển dụng quan tâm.
Trình bày CV rối mắt, không nghiêm túc
Đối với từng ngành nghề khác nhau, bạn sẽ có cách viết CV khác nhau. Nếu bạn ứng tuyển công việc liên quan đến nghệ thuật hay đòi hỏi sự sáng tạo, bạn có thể thỏa sức thiết kế CV cho riêng mình. Tuy nhiên, đối với công việc Telesales ngân hàng, nhà tuyển dụng cần một CV đủ nghiêm túc, cũng như dễ đọc, dễ tìm ra ưu điểm của ứng viên. Đừng để những họa tiết trong CV làm “lu mờ” kinh nghiệm, kỹ năng của bản thân.
>>> Xem thêm: Mẫu CV nhân viên kế toán mảng ngân hàng
Mẫu CV nhân viên Telesales ngân hàng dưới đây là mẫu CV sẽ làm nổi bật kinh nghiệm, các kỹ năng và dự án mà bạn tự hào nhất. Tuỳ theo phong cách cá nhân, công ty bạn ứng tuyển để thay đổi nội dung, màu sắc và thiết kế cho phù hợp.
Hy vọng những chia sẻ của TopCV có thể giúp bạn làm nổi bật được các kỹ năng của bản thân cũng như kinh nghiệm làm việc, dự án sẵn có. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng ứng tuyển được những công việc thực sự phù hợp với chính mình. Bạn có thể tham khảo những mẫu CV đẹp dành cho vị trí Telesales khác tại TopCV.