CV nghề telesales bao gồm các thông tin gì, trình bày ra sao?
Telesales là phương pháp bán hàng qua điện thoại. Bằng cách sử dụng linh hoạt một kịch bản gọi ra có sẵn; các thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được trao “tận tai” khách hàng. Nhân viên Telesales sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua điện thoại để bán hàng; hoặc hỗ trợ kinh doanh bằng các thiết lập cuộc hẹn hoặc đánh giá khách hàng tiềm năng.
Nhu cầu tuyển dụng Telesales tại các công ty doanh nghiệp chưa bao giờ là đủ trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên; nhiều ứng viên vẫn chưa biết cách trình bày CV telesales ra sao để gây ấn tượng với NTD.
3 kỹ năng “ghi điểm” cần có trong CV cho nhân viên Telesales:
– Kỹ năng giao tiếp: Để trở thành một nhân viên Telesales thành công; bạn cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói. Điểm hạn chế của Telesales là không giới thiệu sản phẩm bằng cách gặp mặt trực tiếp khách hàng. Trong cuộc hội thoại, giọng nói của bạn thể hiện thái độ cũng như tính cách của bạn.
– Kỹ năng lắng nghe: Để trở thành một telesales giỏi; kỹ năng lắng nghe cũng cần được bạn quan tâm và củng cố. Khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng khi bạn lắng nghe cẩn thận những vấn đề họ đang gặp phải.
– Xử lý linh tình huống: Trong các cuộc gọi cho khách hàng; bạn sẽ gặp phải những tình huống không thể lường trước được. Do vậy, bạn cần có kinh nghiệm xử lý tốt các tình huống để có thể cư xử thật khéo léo và lịch sự với khách hàng.
Tham khảo mẫu CV nghề Telesales ở tất cả các ngành sau đây để có thể chuẩn bị mẫu CV chuẩn nhất cho bản thân.
>>> Xem thêm: Telesales là gì? Mô tả công việc của nhân viên Telesales