Ngày 14/10/2020, TopCV – nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam chính thức công bố về việc thay đổi nhận diện thương hiệu, bao gồm: Lý do thay đổi và màu sắc nhận diện thương hiệu chính thức được sử dụng từ ngày hôm nay.

Nhân dịp đón sinh nhật tròn 6 tuổi, TopCV chính thức thay đổi màu sắc thương hiệu. Đây là một trong những nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng trong năm 2020 của TopCV.

TOPCV ĐỔI MÀU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐÓN SINH NHẬT 6 TUỔI
Màu sắc thương hiệu mới của TopCV trên logo

Màu được chọn là màu xanh sáng, tươi mới hơn, thay vì tông màu trầm như trước đây. Tone màu xanh sáng được đánh giá là tươi vui thân thiện hơn với người dùng, mang nguồn năng lượng tích cực và thể hiện được mục tiêu hướng đến tương lai.

TOPCV ĐỔI MÀU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐÓN SINH NHẬT 6 TUỔI
Tone màu nhận diện thương hiệu mới tươi sáng, trẻ trung, thân thiện với người dùng so với màu cũ.
TOPCV ĐỔI MÀU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐÓN SINH NHẬT 6 TUỔI
Tone màu xanh mới trên nền tảng cụ tạo CV online

Bên cạnh đó, màu xanh mới được sử dụng đậm tính công nghệ, thể hiện đúng tinh thần của sản phẩm là nền tảng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng của TopCV.

Tính năng có việc siêu tốc của TopCV vừa được cập nhật màu sắc mới

Màu sắc năng động này còn là biểu tượng cho khả năng thích nghi nhanh chóng và sẵn sàng thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Việc thay đổi màu sắc nhận diện của TopCV là một trong những hoạt động chú trọng hoàn thiện sản phẩm và nâng cao trải nghiệm người dùng năm 2020 của TopCV. Từ đó, nâng cao chất lượng nền tảng công nghệ tuyển dụng, giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng nhanh, đúng và đơn giản hơn, giảm tỷ lệ thất nghiệp ở Việt Nam xuống mức thấp nhất có thể trong tương lai.