SỰ KIỆN CMO TALKING 2020: INSIGHT OUT

Khi xã hội đang phát triển nhanh chóng thì lượng thông tin mà mỗi người tiêu dùng phải tiếp nhận hàng ngày càng tăng lên, theo đó khoảng chú ý của họ cũng dần trở nên nhỏ hẹp. Chính vì vậy, việc tìm cho mình một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng giữa hàng ngàn các thương hiệu đang là thách thức mà các cá nhân hay doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Marketing đều phải đối mặt.

Nắm được những mấu chốt đó, các doanh nghiệp cũng như các KOLs và Influencers,… luôn phải sáng tạo không ngừng để tìm kiếm những chiến lược định vị hiệu quả nhằm tạo nên một mối liên kết chặt chẽ với khách hàng mục tiêu và trở thành “sự lựa chọn hiển nhiên” trong tâm trí họ.

Là một Marketer tương lai hay chỉ đơn giản là đang khao khát trở thành một người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng qua các phương tiện truyền thông như Youtuber, Ambassador,… thì bạn chắc chắn phải luôn nỗ lực tìm kiếm những giá trị còn đang ẩn giấu bên trong mình để có thể định vị thương hiệu cá nhân nói riêng và xây dựng cho sản phẩm một hình ảnh ấn tượng để định vị thương hiệu nói chung…

“Khai phá những bí mật từ bên trong góc khuất.”

Thực hiện sứ mệnh mang lại cho sinh viên những kiến thức bổ ích và cập nhật các xu hướng Marketing mới nhất thông qua những câu chuyện thật, được kể bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chương trình CMO TALKING đã ra đời và trải qua nhiều mùa thành công rực rỡ. 

Năm nay, CMO TALKING 2020 cùng diện mạo mới lạ đã quay trở lại với chủ đề “INSIGHT OUT: POSITIONING” – một trong những giá trị cốt lõi nhất và được hình thành sớm nhất của một thương hiệu. Đây là sẽ điểm bắt đầu cho những câu chuyện thú vị trong ngành, hứa hẹn sẽ đem đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm khác biệt, không chỉ đơn thuần là truyền tải kiến thức mà còn là sự giao lưu, chia sẻ về những lối tư duy, cách suy luận vấn đề dưới những góc nhìn đa chiều đầy bất ngờ.

“Positioning” hay “Định vị thương hiệu” được hiểu là tập hợp các hoạt động với mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu của sản phẩm một vị trí xác định trong tâm trí khách hàng. Cụ thể hơn, mỗi khi nhắc đến cá nhân hoặc doanh nghiệp thì khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến một đặc điểm mà chỉ riêng họ mới có. Đấy là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm khẳng định vị trí của bản thân và đưa “tên tuổi” của mình đến gần hơn với khách hàng.

Vậy làm thế nào để định vị được thương hiệu của bản thân? Hãy cùng Margroup và CMO Forum khám phá những khía cạnh mới mẻ về “Positioning” tại CMO TALKING 2020 nhé!

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

Tiếp nối thành công từ chương trình trước, CMO TALKING 2020 với chủ đề “INSIGHT OUT: POSITIONING” hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên những câu chuyện thật, những bài học kinh nghiệm từ các diễn giả. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 20/06/2020 với hai hình thức như sau:

  1. Talk:
  • Quy mô: 300 – 400  sinh viên.
  • Hình thức: Talkshow.
  • Nội dung:
    Phần 1: Câu chuyện xoay quanh từ khóa ĐỊNH VỊ của thương  hiệu dưới góc nhìn của MARKETERS.
    Phần 2: Những câu chuyện mang màu sắc AGENCY về các chiến dịch, các hoạt động Marketing được xây dựng dựa trên yếu tố ĐỊNH VỊ của một thương hiệu.
    Phần 3: Câu chuyện về ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN và những câu chuyện đằng sau xu hướng Influencers Marketing.
    Phần 4: Hành trình tìm cho riêng mình chiếc chìa khóa “vàng” mở ra cánh cửa “ĐỊNH VỊ BẢN THÂN”.
  1. Chuỗi video series:
  • Thời gian: Tháng 8/2020 & Tháng 11/2020.
  • Hình thức: Video truyền thông trên Fanpage CMO Forum.
  • Nội dung: Những câu chuyện, những chia sẻ thực tế xoay quanh 02 chủ đề Repositioning và Proposition. 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Địa điểm: Lầu 1, trường Đại học Hồng Bàng – 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Thời gian: 15h00 ngày 20/06/2020 (Thời gian check-in: 14h30’ đến 15h15’ ngày 20/06/2020).

HÌNH THỨC THAM DỰ:

  • Link đăng ký: https://bit.ly/form_dang_ky_CMOTalking2020
  • Phí tham dự: 10.000 VNĐ
  • Phân loại:
    + Vé cá nhân
    + Vé nhóm (3 người/ nhóm) – các đăng ký theo nhóm sẽ được ưu tiên check-in ở khu vực riêng.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Chuyển qua tài khoản ngân hàng:

  • Số tài khoản: 0231000688509
    Chủ tài khoản: NGUYEN THI KHANH HUYEN
    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Buôn Ma Thuột – ĐakLak.
  • Nội dung chuyển khoản:
    “CMOT2020_HỌ & TÊN_TÊN TRƯỜNG_MSSV” (đối với vé cá nhân).
    “CMOT2020_HỌ VÀ TÊN NGƯỜI ĐẠI DIỆN_TÊN TRƯỜNG_MSSV” (đối với vé nhóm).

         Ví dụ “CMOT2020_NGUYEN THI KHANH HUYEN_UEH_3119102xxxx”.

       2. Chuyển khoản qua ví điện tử MOMO:

  • Số tài khoản: 0855915237
  • Tên tài khoản: NGUYEN DO THUY TIEN
  • Nội dung chuyển khoản:
    “CMOT2020_HỌ VÀ TÊN_TÊN TRƯỜNG_MSSV” (đối với vé cá nhân).
    “CMOT2020_HỌ VÀ TÊN NGƯỜI ĐẠI DIỆN_TÊN TRƯỜNG_MSSV” (đối với vé nhóm).

         Ví dụ “CMOT2020_NGUYEN DO THUY TIEN_UEH_3119102xxxx”.

LƯU Ý

  • BTC chỉ xác nhận đăng ký thành công khi thực hiện đủ hai bước thanh toán tiền (kèm nội dung) và điền form đăng ký.
  • Các trường hợp chuyển tiền không ghi đầy đủ thông tin theo yêu cầu sẽ được xem như đăng ký không thành công. Do đó, các bạn vui lòng kiểm tra thông tin chính xác và đầy đủ trước khi gửi cho BTC.
  • Vé điện tử sẽ được gửi qua email cung cấp trong form đăng ký sau khi BTC xác nhận bạn đã đăng ký và chuyển khoản thành công.
  • Khi đến tham dự, vui lòng sử dụng vé điện tử có mã code để checkin.
  • Nếu có sự thay đổi về thông tin đặt vé, vui lòng thông báo đến BTC trước ngày 18/06/2020. BTC sẽ không có trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề phát sinh và không cập nhật MSSV cho các trường hợp thay đổi thông tin sau thời gian đã quy định.

—————————————————————-

Chương trình hân hạnh nhận được tài trợ bởi:

1. Nhà tài trợ Bạch kim: 

– Công ty Công nghiệp Sony – Sony Vietnam

– Công ty TNHH Think Digital

2. Nhà tài trợ Bạc:

– Công ty TNHH Thương mại XNK The Sunshine – Thương hiệu Dermedic và The 1986

3. Nhà đồng tài trợ:

– Grand Castella VietNam

– Yoboba

– Papaxốt

– Công ty cổ phần TopCV Việt Nam

Chương trình chân thành cảm ơn các tổ chức đã bảo trợ truyền thông:

1. Kênh thông tin YBOX: http://ybox.vn/

2. Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam: https://doanhnghiepvn.vn/

3. Brands Vietnam: http://www.brandsvietnam.com/

4. Advertising Vietnam: https://advertisingvietnam.com/

5. Chương khởi điểm: https://chuongkhoidiem.com/

6. Top CV: https://www.topcv.vn/

7. Edu2review: https://edu2review.com/

8. Kênh sinh viên: https://kenhsinhvien.vn/

9. Adsangtao: https://adsangtao.com/

10. Cổng Thông Tin Thực Tập Internship.edu.vn: https://www.internship.edu.vn/ 

Chương trình chân thành cảm ơn các đơn vị đối tác hỗ trợ truyền thông:

  1. UAN Marketing – Cộng đồng Marketing và Truyền thông năng động nhất
  2. Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications
  3. Communication and Marketing Club – CAM CLub
  4. Marketing UEL Club
  5. Ban Thông tin Truyền thông BUH – B4T
  6. RMIT Vietnam Business Club
  7. CLB Kỹ năng Doanh nhân – ACTION Club
  8. Marketing Club.

Đồng thời, Margroup cũng chân thành cảm ơn các CLB/Đội/Nhóm đã hỗ trợ truyền thông cho chương trình.

—————————————————————-

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

1. Fanpage: https://www.facebook.com/cmoforum

2. Website: https://www.margroup.edu.vn/

3. Email: communication@margroup.edu.vn

4. Số điện thoại: 0855 915 237 (Ms. Tiên)


Cập nhật những chương trình học bổng hấp dẫn khác cùng TopCV: https://blog.topcv.vn/danh-muc/hoc-bong/

Liên hệ TopCV để được hỗ trợ các sự kiện sinh viên và dự án cộng đồng: https://www.topcv.vn/tai-tro-su-kien