
Khi apply cho một công việc liên quan đến nghề chăm sóc khách hàng; hãy làm nổi bật các kỹ năng về chăm sóc khách hàng trên hồ sơ của bạn có thể là một ý kiến không tồi . Nhà tuyển dụng đang tìm kiếm những phẩm chất đặc biệt trong các ứng viên cho vai trò này; vì vậy bạn hãy thu hút sự chú ý của họ bằng cách đưa những kỹ năng này vào CV của bạn. Dưới đây là một số mẹo để đính kèm tất cả các kỹ năng ngay trên hồ sơ của bạn; và nhận được một cuộc phỏng vấn để dẫn đến một công việc mới tuyệt vời trong nghề chăm sóc khách hàng.
>> Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng mới nhất
Liệt kê các kỹ năng liên quan cho vị trí chăm sóc khách hàng
Khi bạn đang chuẩn bị hồ sơ của bạn để ứng tuyển vào ngành chăm sóc khách hàng, chìa khóa thành công là có khả năng truyền đạt những kỹ năng bằng ngôn ngữ viết một cách hiệu quả. Hãy chắc chắn rằng bao gồm trong CV của bạn những kỹ năng sau:
- Kỹ năng lắng nghe phản xạ; có nghĩa là bạn chủ động lắng nghe khách hàng và sau đó làm sáng tỏ những gì họ cần để bạn có thể giải quyết tốt nhất mối quan tâm của họ. Nói về sự kiên nhẫn như là một cá tính; giải thích rằng bạn không dễ dàng bối rối bởi khách hàng khó tính hay giận dữ.
- Làm nổi bật kỹ năng bán hàng.
- Thông thạo máy tính.
Tham khảo mẫu CV chăm sóc khách hàng chuẩn xác, chuyên nghiệp tại: https://www.topcv.vn/mau-cv


Làm nổi bật thành tựu nghề nghiệp
Sử dụng những động từ hành động tích cực để nhấn mạnh những kinh nghiêm bạn đã có trong quá trình học tập và làm việc. Nhớ rằng phải nhấn mạnh điểm tích cực trong tất cả các công việc trước đây của bạn. Bạn có thể muốn đề cập đến việc hỗ trợ khách hàng với những lo ngại khó khăn của họ; hoặc bạn đã được nhận giải thưởng bởi công ty nơi bạn làm việc là có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt; và nhận được sự hài lòng từ dịch vụ bạn làm giúp thu hút nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty cũng như tăng doanh thu cho công ty.
Nếu bạn thiếu rất nhiều kinh nghiệm làm việc trước đó; cố gắng nghĩ về cách để chứng minh kỹ năng chăm sóc khách hàng xuất sắc; trong các lĩnh vực hay công việc khác như bán hàng ở một cửa hàng; hay tham gia một chương trình nào đó. Ngoài ra bạn có thể cung cấp các ví dụ về công việc cá nhân; tình nguyện hoặc công việc cộng đồng để chứng minh những kỹ năng giao tiếp của bạn; và mong muốn tiến xa hơn nữa khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp ở một công ty.
Kỹ năng
Khi bạn viết CV cho công việc chăm sóc khách hàng; hãy nhớ rằng bạn thể hiện mình là người có những kỹ năng phù hợp với nghề này như bạn luôn cư xử lịch sử lễ độ; là người luôn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với công việc; và đặc biệt luôn tôn trọng và lắng nghe những ý kiến của mọi người. Nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm cách thức mà bạn có thể tương tác đến khách hàng của họ. Vì vậy, sự tự tin trong giao tiếp cũng là yếu tố quan trọng giúp cho bạn chứng tỏ mình là người phù hợp với vị trí công việc này.
Nhà tuyển dụng sẽ cảm nhận được ở bạn có những phẩm chất nổi trội trong nghề nghiệp chăm sóc khách hàng; chỉ từ cách bạn thể hiện bản thân trên giấy và trong suốt quá trình phỏng vấn sau đó.
Thái Anh (dịch)
——————————————————-
Tạo CV Miễn Phí tại: https://www.topcv.vn/mau-cv
Ứng tuyển việc làm phù hợp tại: https://www.topcv.vn/viec-lam