Mẫu CV nhân viên content mảng Bất động sản sử dụng nhiều nhất 2019

Bạn có thể tham khảo mẫu CV nhân viên content công ty Bất động sản sau đây. Cùng với đó là những lưu ý để có thể tự tạo cho mình một CV chuyên nghiệp. Giúp ứng viên tự tin ứng tuyển cho vị trí này.

Content creator là người dùng ngôn ngữ để chinh phục khách hàng. Thông qua việc sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông của doanh nghiệp (blog, website, facebook…). Sáng tạo nội dung cho Email Marketing, các chiến dịch quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads…). Phục vụ cho việc Seo theo định hướng trên các công cụ tìm kiếm như Google.

Ứng tuyển vào vị trí nhân viên content công ty bất động sản. Nội dung mà bạn sáng tạo sẽ ít nhiều liên quan tới lĩnh vực tài chính – đầu tư. Làm việc với các khách hàng đứng tuổi và nghiêm túc. Cùng với đó là một vài yêu cầu nội dung khắt khe và nghiêm chỉnh hơn.

Mẫu CV nhân viên content công ty Bất động sản

Mẫu CV nhân viên content mảng bất động sản dưới đây là mẫu CV sẽ làm nổi bật kinh nghiệm, các kỹ năng và dự án mà bạn tự hào nhất. Tuỳ theo phong cách cá nhân, công ty bạn ứng tuyển để thay đổi nội dung, màu sắc và thiết kế cho phù hợp.

CV content bất động sản
Mẫu CV nhân viên content marketing mảng bất động sản

Những lưu ý với mẫu CV nhân viên content công ty Bất động sản

Lưu ý về nội dung CV

Kinh nghiệm, kỹ năng là những phần không thể thiếu trong CV nhân viên content marketing công ty Bất động sản.  Sở thích, chứng chỉ, giải thưởng, hoạt động là những phần bạn có thể thêm vào để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng

Đối với mục học vấn. CV nhân viên content không thực sự đòi hỏi cao ở nội dung này. Bởi lẽ không có trường lớp nào tại Việt Nam thực sự đào tạo nghiệp vụ của content creator. Tuy nhiên có một số chuyên ngành có thể bổ trợ khi bạn hoạt động trong lĩnh vực này. 

Ví dụ như ngôn ngữ học, văn học, tâm lý học, sáng tác… Hoặc các chuyên ngành liên quan trực tiếp tới lĩnh vực bạn sáng tạo nội dung. Cụ thể nếu ứng tuyển cho các công ty bất động sản thì các chuyên ngành: Kinh tế, đầu tư, kế toán, kinh doanh… sẽ là lợi thế. 

Kỹ năng nên có

Đối với CV nhân viên content marketing. Tư duy sáng tạo, khả năng viết lách là điều quan trọng nhất. Ngoài ra, khả năng tổng hợp, nghiên cứu, phân tích thông tin là điều mà nhà tuyển dụng nào cũng tìm kiếm. 

Làm việc trong lĩnh vực bất động sản nói chung luôn cần có một tinh thần thép. Cho dù chỉ là người sáng tạo content thì bằng một cách nào đó doanh số vẫn sẽ tác động tới bạn. Vậy nên khả năng làm việc trong môi trường áp lực là điểm sẽ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.  Ngoài ra khách với những vị trí khác. Lễ, tết, ngày nghỉ lại là thời gian “vàng” của người sản xuất nội dung. Vậy nên kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian, lập kế hoạch làm việc khoa học cũng là điều bạn nên nhắc tới. 

Những yếu tố giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng 

Về kinh nghiệm làm việc

Lựa chọn những chi tiết công việc thể hiện rằng bạn là người có khả năng sáng tạo, nghiên cứu, chắt lọc thông tin để điền vào mục này trong CV.  Ngoài ra nên làm nổi bật kinh nghiệm sản xuất nội dung cho nhiều đối tượng đa dạng. Đặc biệt là nhóm khách hàng đứng tuổi, có địa vị xã hội – nhóm khách hàng chính của các công ty bất động sản. 

Nếu bạn không có trải nghiệm sản xuất content như trên. Kinh nghiệm làm việc trong môi trường bất động sản, đầu tư cũng là một điểm cộng.

 Ví dụ: Thay vì viết chung chung là “quản lý fanpage, website, blog”. Bạn nên viết “Lên ý tưởng và sản xuất nội dung trên các nền tảng facebook, wordpress bằng hình ảnh, ngôn ngữ, clip…” Cách trình bày này sẽ hấp dẫn nhà tuyển dụng hơn. 

Về sở thích, hoạt động, kỹ năng, chứng chỉ

Những sở thích liên quan tới học thuật như đọc sách, nghiên cứu, viết lách rất phù hợp với CV content marketing. Ngoài ra sáng tạo nội dung và bất động sản là hai lĩnh vực khó mà liên kết. Vậy nên nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao nếu bạn thể hiện được rằng mình có quan tâm tới kinh doanh, đầu tư trong các mục này.

Ví dụ:  “Nghiên cứu tài liệu, đọc sách về lĩnh vực kinh doanh bán hàng”. Đó là những sở thích gây ấn tượng hơn so với “du lịch, shopping, nghe nhạc”. 

Ngoài ra, mọi nhà tuyển dụng đều bị hấp dẫn bởi một nhân viên Content Marketing đa nhiệm. Có thể sản xuất nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh, và cả video. Nếu bạn có bất kỳ kỹ năng gì về edit, chỉnh sửa hình ảnh, clip, vẽ tay, thậm chỉ chỉ là tự tin về gu thẩm mỹ của mình. Đừng ngại liệt kê trong CV của bạn.

Ngôn ngữ – trình bày

Đối với CV nhân viên content marketing công ty Bất động sản. Bạn nên sử dụng nhiều thuật ngữ chuyên ngành của marketing hay ngành bất động sản để gây ấn tượng. Trình bày CV logic bằng cách gạch ý thay vì câu chữ dài dòng. Tuy nhiên cũng phải biết lựa chọn những ngôn ngữ đắt giá. CV không phải là chỗ để show off khả năng chuyên môn về content. Tuy nhiên cũng đừng nên phạm phải những lỗi dùng câu, dùng tư cơ bản. Chắc chắn sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Những điều nên tránh

  • CV chỉ nên dài từ 1 đến 2 trang để giúp nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt thông tin của bạn.
  • Một CV chuyên nghiệp bạn tuyệt đối không nên có lỗi chính tả, trình bày, căn chữ. 
  • Tránh dùng quá nhiều font hay màu sắc trong CV tạo cảm giác rối mắt
  • Trừ khi bạn là một designer chuyên nghiệp, ngoài ra đừng cố “thiết kế” CV. Sử dụng template mẫu khoa học là điều nên làm.
  • Không nên đưa những kinh nghiệm khác ngoài công việc sáng tạo nội dung vào CV của bạn. Trừ khi đó là những thông tin thực sự ấn tượng đối với công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.