Mẫu CV dành cho nhân viên Content Marketing mảng bảo hiểm

Bạn có thể tham khảo mẫu CV nhân viên Content Marketing mảng Bảo hiểm ở bài viết sau đây. Cùng với đó là những lưu ý để có thể tự tạo cho mình một CV chuyên nghiệp. Giúp ứng viên tự tin ứng tuyển cho vị trí này.

Content Marketing đang là công việc thu hút sự quan tâm của nhiều nhân sự trẻ. Công việc chính của người làm content chính là sản xuất nội dung (ngôn ngữ, hình ảnh, video). Với mục tiêu chính là quảng bá sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng. 

Bảo hiểm là một lĩnh vực không mới. Tuy nhiên ở Việt Nam lại mang nhiều định kiến. Làm công việc sáng tạo nội dung trong mảng này, bạn cần là người sáng tạo tinh tế hơn. Phá vỡ những định kiến vốn có về lĩnh vực này. Ngoài ra, bảo hiểm là một lĩnh vực rộng lớn, với đối tượng khách hàng đa dạng. Cần xác định rõ đâu là nhóm khách hàng bạn muốn hướng tới để tạo ra nội dung phù hợp nhất.

Mẫu CV nhân viên Content Marketing dưới đây là mẫu CV sẽ làm nổi bật kinh nghiệm, các kỹ năng và dự án mà bạn tự hào nhất. Tuỳ theo phong cách cá nhân, công ty bạn ứng tuyển để thay đổi nội dung, màu sắc và thiết kế cho phù hợp.

Nhân viên content

Những lưu ý với mẫu CV nhân viên Content Marketing mảng Bảo hiểm

Lưu ý về nội dung CV

Đối với CV nhân viên Content Marketing mảng mảng bảo hiểm, kinh nghiệm, kỹ năng là những nội dung quan trọng nhất. Ngoài ra thì sở thích, giải thưởng, thông tin thêm cũng có thể dùng để bổ sung thông tin cho CV.

Đa phần với nhân viên Content Marketing, học vấn, bằng cấp không phải là thứ được nhà tuyển dụng quan tâm. Ngoài ra việc có khả năng làm nội dung cho nhiều đối tượng đa dạng cũng là điểm cộng

Kỹ năng nên có

Đối với CV nhân viên Content marketing. Tư duy sáng tạo, kỹ năng viết lách, khả năng tổng hợp và chắt lọc thông tin luôn là những điều nên có. 

Công việc sáng tao luôn đòi hỏi thời gian biểu linh hoạt. Lễ, tết, ngày nghỉ đặc biệt lại là thời gian “vàng” với người làm sáng tạo nội dung. Vậy nên bạn cũng cần kỹ năng sắp xếp, quản lý thời gian để hoàn thành công việc tốt nhất.

Những yếu tố giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng 

Về kinh nghiệm làm việc

Bảo hiểm là lĩnh vực ít nhiều liên quan tới tài chính – đầu tư. Vậy nên hãy thể hiện rằng mình có kiến thức về nó ở trong CV của bạn. Một ít kinh nghiệm về kinh doanh – bán hàng cũng có thể trở thành lợi thế

Bảo hiểm rất đa dạng về sản phẩm và đối tượng khách hàng. Vậy nên hãy thể hiện mình là người có kinh nghiêm sáng tạo nội dung cho càng nhiều nhóm đối tượng càng tốt.

Ngoài ra công việc Content Marketing luôn rất cần các nhân sự đa năng. Nếu bạn có kinh nghiệm trong cả viết lách, chụp ảnh, video, thậm chí vẽ tay… Bất kỳ loại hình sáng tạo nội dung nào. Hãy liệt kê nó ra.

 Ví dụ: Thay vì viết: Sản xuất nội dung quảng cáo cho team sales. Bạn có thể trình bày: Sáng tạo nội dung quảng cáo, bán hàng cho tất cả sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng theo mục tiêu kinh doanh của từng đợt: Trẻ con, người lớn, tuổi teen; Lễ, tết, mùa hè, mùa lễ hội…

Về chứng chỉ, giải thưởng

Hãy liệt kê các giải thưởng, chứng chỉ về marketing, copywriter, facebook ads hay google ads … Những thành tựu cá nhân của bạn khi tham gia các dự án. Hay các giải thưởng của bạn trong các cuộc thi có liên quan viết lách, sáng tạo. Những điều này sẽ khiến CV của bạn trở nên nổi bật.

Ví dụ: Đơn giản như thành tích từ cuộc thi viết từ lúc đi học cũng có thể thành điểm nhấn. Hay là một khoá học tư duy sáng tạo tưởng như không liên quan cũng nên được liệt kê trong CV nhân viên Content Marketing.

Lưu ý khác

Nhìn chung các công ty Bảo hiểm luôn yêu cầu tính cạnh tranh, thậm chí một chút cứng đầu để có thể hoàn thành công việc. Vậy nên hãy thể hiện quyết tâm cao bằng việc dùng các tính từ, động từ mạnh, các câu khẳng định chắc chắn ở trong CV. Thêm vào một số từ ngữ chuyên môn ngành bảo hiểm cũng là điểm sáng!

Những điều nên tránh trong CV nhân viên Content Marketing

  • CV chỉ nên dài từ 1 đến 2 trang để giúp nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt thông tin của bạn.
  • Một CV chuyên nghiệp bạn tuyệt đối không nên có lỗi chính tả, trình bày, căn chữ. 
  • Tránh dùng quá nhiều font hay màu sắc trong CV tạo cảm giác rối mắt
  • Trừ khi bạn là một designer chuyên nghiệp, ngoài ra đừng cố “thiết kế” CV. Sử dụng template mẫu khoa học là điều nên làm.
THÔNG TIN MẪU CV
Đây là CV tham khảo dành cho nhân viên Content marketing mảng Bảo hiểm.
Sử dụng mẫu CV Ấn Tượng 2.
Phù hợp với những bạn mong muốn tạo CV khoa học nhưng vẫn cá tính.
Màu sắc của CV có thể thay đổi theo ý thích
Các mục nội dung có thể được thêm/ ẩn tuỳ nhu cầu sử dụngTải CV về máy dạng PDF 
Ngôn ngữ: CV Tiếng Việt
Có thể bạn quan tâm
TOPCV RA MẮT BÁO CÁO XU HƯỚNG TUYỂN DỤNG HẬU COVID-19 TẠI VIỆT NAM

Với những chính sách kịp thời và quyết liệt của chính phủ, đến nay, đại dịch Covid-19 về cơ bản Read more

ỨNG DỤNG TOPCV RA MẮT TÍNH NĂNG MỚI – VIỆC LÀM GẦN BẠN

Trong một xã hội mà sự tiện lợi và nhanh chóng luôn là ưu tiên được đặt lên hàng đầu, Read more

Top việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH HOT tháng 6/2020 (P.2)

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI GIA NHẬP TẬP ĐOÀN PHÚ MỸ VỚI MỨC LƯƠNG HẤP DẪN LÊN TỚI 15 TRIỆU Read more

TopCV khai trương văn phòng mới tại Hà Nội
TopCV khai trương văn phòng mới tại Hà Nội 001

Sáng ngày 21/07/2020, TopCV tổ chức lễ khai trương văn phòng mới tại tầng 3, tòa nhà Gold Season, 47 Read more