Mẫu CV cho nhân viên Content Marketing mảng startup 80% ứng viên sử dụng

Bạn có thể tham khảo mẫu CV nhân viên Content Marketing mảng Startup ở bài viết sau đây. Cùng với đó là những lưu ý để có thể tự tạo cho mình một CV chuyên nghiệp. Giúp ứng viên tự tin ứng tuyển cho vị trí này.

Startup là môi trường năng động, trẻ trung, phù hợp với những người làm công việc sáng tạo. Làm content trong những công ty startup sẽ giúp bạn phát huy khả năng tư duy của mình. Ngoài ra cũng là cơ hội để bạn học hỏi kiến thức từ nhiều lĩnh vực. Cũng như là môi trường tiềm năng để bạn có thể rèn luyện chuyên môn và phát triển sự nghiệp. Từ vị trí content, bạn hoàn toàn có thể trở thành marketing manager, CMO (giám đốc marketing).

Mẫu CV tham khảo dành cho nhân viên Content Marketing mảng startup

Content Marketing là công việc nhận được nhiều quan tâm của các nhân sự trẻ thời gian gần đây. Người làm Content Marketing sẽ phụ trách sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông của doanh nghiệp. Phục vụ cho việc định hướng.

CV content mảng startup
Mẫu CV nhân viên content tại công ty Startup

Mẫu CV nhân viên Content marketing tại công ty Startup dưới đây là mẫu CV sẽ làm nổi bật kinh nghiệm, các kỹ năng và dự án mà bạn tự hào nhất. Tuỳ theo phong cách cá nhân, công ty bạn ứng tuyển để thay đổi nội dung, màu sắc và thiết kế cho phù hợp.

Những lưu ý với mẫu CV nhân viên Content Marketing mảng Startup

Lưu ý về nội dung CV

Đối với CV nhân viên Content Marketing mảng công nghệ thì kinh nghiệm, kỹ năng là những nội dung quan trọng nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm các phần sở thích giải thưởng, học vấn để bổ sung thông tin cho CV

Đối với CV nhân viên Content Marketing, nhà tuyển dụng có thể không quá quan trọng về trình độ học vấn. Các kiến thức chuyên ngành liên quan tới văn hoc, ngôn ngữ, sáng tác đều có thể sử dụng trong CV… Nếu không, hãy thể hiện rằng bạn là người có khả năng sáng tạo, nghiên cứu, chắt lọc thông tin. Ngoài ra việc có khả năng làm nội dung cho nhiều đối tượng đa dạng cũng là điểm cộng

Kỹ năng nên có

Đối với CV nhân viên Content marketing. Tư duy sáng tạo, kỹ năng viết lách, khả năng tổng hợp và chắt lọc thông tin là điều quan trọng.  Ngoài ra Marketing luôn là một lĩnh vực đòi hỏi tiệm cận cao với công nghệ. Đặc biệt nếu bạn làm việc trong môi trường của các công ty startup. Vậy nên nếu bạn có bất kỳ khả năng sử dụng phần mềm, nền tảng công nghệ nào đừng quên thể hiện trong CV

Nhân viên Content marketing là người làm việc không có thời gian biểu. Lễ, tết, ngày nghỉ đặc biệt lại là thời gian “vàng” với người làm sáng tạo nội dung. Vậy nên bạn cũng cần kỹ năng sắp xếp, quản lý thời gian.

Những yếu tố giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng 

Về kinh nghiệm làm việc

Bạn không cần có quá nhiều kinh nghiệm dày dặn để ứng tuyển các công ty Startup. Nhìn chung đây là môi trường sẵn sàng tiếp nhận fresher. Tuy nhiên cho dù chưa từng làm việc ở nhiều công ty thì bạn vẫn có thể trình bày phần kinh nghiệm làm việc mộ cách hấp dẫn hơn

Tập trung vào việc trình bày kinh nghiệm qua con số và kết quả cụ thể. Sử dụng nhiều thuật ngữ chuyên ngành content để tạo ấn tượng. Cho dù là những công việc nhỏ nhất cũng phải gắn với những đặc điểm của vị trí content cần có.

 Ví dụ: Nếu bạn đã từng là admin fanpage facebook. Thay vì viết “Quản lý facebook công ty.” Hãy trình bày là “chịu trách nhiệm sản xuất nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh, video trên các kênh social để quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty”.

Về chứng chỉ, giải thưởng

Hãy liệt kê các giải thưởng, chứng chỉ về marketing, copywriter, facebook ads hay google ads … Những thành tựu cá nhân của bạn khi tham gia các dự án. Hay các giải thưởng của bạn trong các cuộc thi có liên quan viết lách, sáng tạo. Những điều này sẽ khiến CV của bạn trở nên nổi bật.

Ví dụ: Đơn giản như thành tích từ cuộc thi viết từ lúc đi học cũng có thể thành điểm nhấn. Hay là một khoá học tư duy sáng tạo tưởng như không liên quan cũng nên được liệt kê trong CV nhân viên Content Marketing.

Lưu ý khác

Đối với môi trường startup, CV của bạn nên thể hiện được khả năng tư duy sáng tạo và dám mạo hiểm. Ngoài ra việc kiêm nhiệm được nhiều công việc, vị trí là điểm rất nhiều nhà tuyển dụng tìm kiếm. Bạn làm content nhưng có kỹ năng photoshop, có thể phân tích analytics, chạy ads, thậm chí thủ quỹ… Đừng ngại thể hiện điều đó trong CV

Những điều nên tránh

  • CV chỉ nên dài từ 1 đến 2 trang để giúp nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt thông tin của bạn.
  • Một CV chuyên nghiệp bạn tuyệt đối không nên có lỗi chính tả, trình bày, căn chữ. 
  • Tránh dùng quá nhiều font hay màu sắc trong CV tạo cảm giác rối mắt
  • Trừ khi bạn là một designer chuyên nghiệp, ngoài ra đừng cố “thiết kế” CV. Sử dụng template mẫu khoa học là điều nên làm.

Có thể bạn quan tâm
STARTUP PROGRAM 2019 – KHƠI GỢI TIỀM NĂNG KHỞI NGHIỆP

Bạn có trong mình một ý tưởng hay ho để khởi nghiệp, nhưng cũng vì SỢ mà bạn chùn bước. Read more

CUỘC THI KHỞI NGHIỆP FLAGUP 2019 – “FACE THE RACE”

Một cuộc thi hoành tráng và đầy lôi cuốn của FLAGSHIP STARTUP CLUB đã chính thức trở lại rồi đây! Read more

FLAGUP ĐEM LẠI ĐIỀU GÌ CHO BẠN?

“Thành công không phải số tiền bạn kiếm được, mà là sự khác biệt bạn tạo ra cho cuộc sống Read more

KHỞI NGHIỆP TRẺ 2019 – KHẲNG ĐỊNH CHÍNH MÌNH

Bước vào thời đại 4.0, thế giới đang dần chuyển mình theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa, tại Read more