Lọt vào mắt xanh nhà tuyển dụng khi sử dụng mẫu CV nhân viên Telesales mảng dịch vụ chuẩn 2019

Mẫu CV chuẩn dành cho nhân viên Telesales mảng dịch vụ cần gì?Bài viết dưới đây bao gồm gợi ý mẫu CV được biên soạn chỉn chu, chuyên nghiệp. Bạn có thể tùy chỉnh phù hợp theo kinh nghiệm, kĩ năng và sở thích của bản thân.

Để trở thành nhân viên Telesales ngành dịch vụ, bước đầu tiên, bạn cần có CV chuẩn. Mẫu CV sẽ giúp bạn làm nổi bật kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng thông qua điện thoại trước đấy; từ đó bạn có thể hỗ trợ kinh doanh bằng các thiết lập cuộc hẹn; hoặc đánh giá khách hàng tiềm năng.

Mẫu CV chuẩn dành cho nhân viên Telesales mảng dịch vụ

Mẫu CV nhân viên Telesales ngành dịch vụ dưới đây là mẫu CV sẽ làm nổi bật kinh nghiệm, các kỹ năng và dự án mà bạn tự hào nhất. Tùy theo phong cách cá nhân, công ty bạn ứng tuyển để thay đổi nội dung, màu sắc và thiết kế cho phù hợp.

cv nhân viên telesales mảng dịch vụ

CV cho nhân viên Telesales mảng dịch vụ cần có thông tin gì?

Giới thiệu chung về bản thân

Đây là phần không thể thiếu trong bất cứ CV nào. Đối với CV cho nhân viên Telesales ngành dịch vụ, trong phần giới thiệu bản thân, bạn cần thể hiện được mình là người có trách nghiệm cũng như nhiệt huyết trong công việc. Bởi đây là công việc có áp lực khá cao, cũng như đòi hỏi tinh thần làm việc luôn sẵn sàng.

Ví dụ, bạn có thể giới thiệu bản thân theo hướng như sau:

“Trong nghề Telesales, quan trọng nhất là nỗ lực hết mình để đạt được doanh số mong muốn. Bên cạnh đó là học hỏi được thêm kinh nghiệm, kiến thức; và cách ứng xử với từng khách hàng. Áp dụng những kinh nghiệm, kiến thức của bản thân về kỹ năng kinh doanh và sự hiểu biết về thị trường để trở thành nhân viên Telesales chuyên nghiệp, đem lại giá trị cho khách hàng và lợi nhuận dành cho doanh nghiệp.”

Kỹ năng quan trọng cần có

✔️ Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp là hai kỹ năng quan trọng nhất đối với nhân viên Telesales. Do vậy, hãy cho nhà tuyển nhà tuyển dụng thấy được bạn có những kỹ năng này. Nhất là khi bạn làm việc về mảng, nơi và các nhân viên cần phát huy nhiều nhất có thể các kỹ năng cá nhân của bạn thân

✔️ Kỹ năng xử lý tình huống và không ngại khó khăn: Trong các cuộc gọi cho khách hàng; bạn sẽ gặp phải những tình huống không thể lường trước được. Do vậy, bạn cần có kinh nghiệm xử lý tốt các tình huống; để có thể cư xử thật khéo léo và lịch sự với khách hàng. Bên cạnh đó, các công ty Startup cần những nhân viên tháo vát, sẵn sàng làm công việc được giao. Vì vậy, trong CV của mình, hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn có kinh nghiệm chịu áp lực, không ngại khó.

✔️ Khả năng ghi nhớ và nắm rõ các đặc tính của sản phẩm

Bất kỳ nhân viên ngành dịch vụ nào muốn telesales hay bán hàng tốt; cũng cần phải nắm rõ được các đặc điểm sản phẩm mà cửa hàng mình đang bán; như vậy thì mới có thể tư vấn cho khách. Mảng dịch vụ với đặc điểm là rất nhiều các mặt hàng nên đòi hỏi nhân viên phải ghi nhớ rất nhiều thông tin. Đặc biệt đối với nhân viên bán hàng ngành dịch vụ, bạn cần phải làm cho dịch vụ của mình nổi bật nhiều ưu điểm hơn so với các đối thủ.

Kinh nghiệm làm việc 

Đưa ra những kinh nghiệm làm việc từ trước liên quan đến công việc khi bạn ứng tuyển Nhân viên Telesales ngành dịch vụ. Đừng ngại ngần kể tên những dự án lớn, hay thành tích tốt mà bạn đã đạt được để làm điểm nhấn cho CV trong mắt nhà tuyển dụng. 

VD: Nhân viên Telesales xuất sắc công ty TNHH Du lịch TOPCV tháng 8/2017

  • Lưu ý: CV của bạn nên gói gọn trong 01 trang và chỉ chứa những kinh nghiệm làm việc nổi bật. Bên cạnh đó, khi đến phỏng vấn, bạn nên in màu CV để thiết kế thể hiện phong cách cá nhân của bạn được truyền tải rõ nhất tới nhà tuyển dụng

Làm sao để viết CV nhân viên Telesales mảng dịch vụ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng?

Chứng chỉ, chứng nhận, giải thưởng liên quan đến vị trí ứng tuyển

Nếu bạn sở hữu chứng chỉ tiếng anh; hay chứng nhận từ các khóa học giao tiếp, giải thưởng tại chỗ làm cũ thì đừng ngần ngại viết vào CV. Đây sẽ là những bằng chứng thuyết phục nhất cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn thật sự phù hợp với công việc Telesales.

VD: Chứng nhận khóa học “Kỹ năng giao tiếp thời đại 4.0” tháng 4/2018

Hoạt động ngoại khóa:

Hầu hết mọi hoạt động ngoại khóa đều cho thấy bạn có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng quan trọng đối với nhân viên Telesales. Bên cạnh đó, khi làm việc ngành  dịch vụ, thì kinh nghiệm làm việc liên quan đến khởi nghiệp là điều cần thiết. Chẳng hạn như tham gia hỗ trợ, điều hành gian hàng tại trại quảng bá công ty dịch vụ; giải thưởng khóa học liên quan đến kinh doanh;… những hoạt động này sẽ giúp bạn thể hiện hiểu biết, trải nghiệm và đam mê trong lĩnh vực này

CV cho nhân viên Telesales ngành dịch vụ không nên có những điều gì?

Kinh nghiệm làm việc không liên quan

Những kinh nghiệm này không có quá nhiều tác dụng mà còn khiến CV của bạn trở nên không nhất quán, dài dòng. Chẳng hạn, trước đây bạn đã từng làm phục vụ bàn, pha chế… thì không nên thêm vào CV ứng tuyển nhân viên Telesales của bạn. Trừ khi, bạn có thể lái nó theo hướng liên quan đến công việc; tuy nhiên, cách này chỉ dành cho ứng viên mới ra trường, còn ít kinh nghiệm. 

Nên nhớ, chỉ viết những kinh nghiệm có liên quan đến vị trí Telesales bạn đang ứng tuyển, bởi đó là điều duy nhất nhà tuyển dụng quan tâm.

Trình bày CV rối mắt, không nghiêm túc

Đối với từng ngành nghề khác nhau, bạn sẽ có cách viết CV khác nhau. Nếu bạn ứng tuyển công việc liên quan đến nghệ thuật; hay đòi hỏi sự sáng tạo, bạn có thể thỏa sức thiết kế CV cho riêng mình. Tuy nhiên, đối với công việc Telesales ngành dịch vụ, nhà tuyển dụng cần một CV đủ nghiêm túc, cũng như dễ đọc, dễ tìm ra ưu điểm của ứng viên. Đừng để những họa tiết trong CV làm “lu mờ” kinh nghiệm, kỹ năng của bản thân.

———————————–

Có thể bạn quan tâm
4 điều cần lưu ý khi viết CV Nhân viên kế toán công ty bán lẻ

Khác với những ngành nghề khác, kế toán mảng dịch vụ là công việc đặc thù, đòi hỏi những kỹ Read more

Top 10 website tuyển dụng uy tín có lượng truy cập cao nhất Việt Nam 2021
Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam 2021

Những năm trở lại đây, sự phát triển của công nghệ thông tin đã giảm bớt gánh nặng tìm việc Read more

TopCV lọt Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Sáng ngày 26/09/2020, tại Nhà hát Quân đội phía Nam - thành phố Hồ Chí Minh, bà Đặng Châu Ngọc Read more

Mừng sinh nhật TopCV, nhận quà tặng mê ly!

Ứng viên thân mến,  Tính đến tháng 10/2020, TopCV chính thức kỷ niệm 6 năm thành lập, đánh dấu khoảng Read more