CV nhân viên tư vấn mảng dịch vụ và gợi ý trình bày từ các chuyên gia tuyển dụng

CV nhân viên tư vấn mảng Dịch vụ cần những gì?

Thời đại ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, người ta cũng có nhu cầu nhiều hơn trong việc sử dụng các loại hình dịch vụ để nâng cao chất lượng cuộc sống. Các loại hình dịch vụ ngày nay ngày càng phát triển đa dạng và độc đáo hơn. Cơ hội việc làm trong ngành dịch vụ khá rộng mở. Nếu bạn có ý định ứng tuyển vào công việc Tư vấn viên mảng Dịch vụ thì hãy tham khảo một số gợi ý khi làm CV Tư vấn Dịch vụ sau đây; để có một chiếc CV đẹp, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng nhé.

Mẫu CV nhân viên tư vấn mảng Dịch vụ chuyên nghiệp

Mẫu CV nhân viên tư vấn mảng Dịch vụ dưới đây là mẫu CV sẽ làm nổi bật kinh nghiệm, các kỹ năng và dự án mà bạn tự hào nhất. Tùy theo phong cách cá nhân, công ty bạn ứng tuyển để thay đổi nội dung, màu sắc và thiết kế cho phù hợp.

CV nhân viên tư vấn mảng dịch vụ

Doanh nghiệp tìm kiếm điều gì ở một ứng viên vị trí Tư vấn Dịch vụ?

✔️Kĩ năng giao tiếp

Nhân viên tư vấn là người tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, mang đến cho họ thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Đồng thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Khách hàng thời đại này rất thông thái. Họ có nhiều hiểu biết đối với lĩnh vực họ quan tâm, và họ cũng có rất nhiều kênh thông tin để tìm hiểu về sản phẩm của bạn, hay của đối thủ. Một Tư vấn viên có khả năng giao tiếp tốt sẽ khiến khách hàng đặt niềm tin vào nhân viên, vào sản phẩm, và vào doanh nghiệp. Nên hãy thể hiện mình là một người có khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt trong các công việc từng trải qua, hoặc qua các giải thưởng, hoạt động.

Nếu bạn có khả năng giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ, hãy điền đủ thông tin này vào CV nhé. Bạn sẽ có lợi thế hơn hẳn khi làm việc với khách hàng, đối tác nước ngoài. CV của bạn chắc chắn được thêm một điểm cộng từ Doanh nghiệp đấy.

✔️Nắm rõ và am hiểu các thông tin dịch vụ

Hơn ai hết, nhân viên tư vấn phải nắm rõ nhất sản phẩm, dịch vụ mà mình đang rao bán. Bên cạnh đó, việc truyền tải đúng nội dung, tác dụng cùng với các quyền lợi đúng đắn tới phía khách hàng cũng là điều tiên quyết trong công việc của mỗi nhân viên tư vấn. Tư vấn đúng, tư vấn tốt và đúng trọng tâm sẽ khiến hai bên hiểu nhau tránh gây hiểu nhầm và mất thời gian trong quá trình làm việc.

✔️Khả năng phân tích nhu cầu, tâm lý khách hàng

Đây là kĩ năng cơ bản mà gần như trong tất cả các ngành nghề bạn đều cần trang bị. Hãy học hỏi trong quá trình làm việc, tích lũy cho mình và thể hiện trong CV nhé. Việc nắm được nhu cầu, tâm lý khách hàng trong quá trình trao đổi, đàm phán khiến bạn có thể đưa ra những phương án phù hợp, sản phẩm phù hợp khớp với mong muốn của khách hàng. Việc này khiến cả hai bên đỡ mất thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

Các lưu ý khi viết CV nhân viên Tư vấn mảng Dịch vụ

Về bằng cấp, chứng chỉ

Vị trí Tư vấn viên Dịch vụ không yêu cầu quá nhiều bằng cấp hay chứng chỉ. Nhưng nếu bạn có các kĩ năng chuyên môn liên quan như thuyết trình, đàm phán, hay các kĩ năng phục vụ trực tiếp cho công việc của bạn thì hãy điền vào CV để Nhà tuyển dụng hiểu bạn hơn nhé.

Thông tin tập trung

Tạo một CV súc tích khiến Nhà tuyển dụng không mất nhiều thời gian chắt lọc thông tin trong CV. Tôi hiểu rằng bạn từng có rất nhiều kinh nghiệm mà bạn muốn khoe ra; bạn từng có những hoạt động đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm; nhưng hãy đảm bảo rằng những thông tin bạn đưa vào CV là những điều thật sự liên quan và cần thiết với công việc bạn đang ứng tuyển nhé. Nhà tuyển dụng có nhiều việc cần làm, có nhiều CV đang đợi họ nghiên cứu; và rõ ràng là họ không muốn tìm hiểu về cuộc đời của bạn đâu.

Đưa vào CV nhân viên Tư vấn mảng Dịch vụ các số liệu khách quan

Các số liệu thống kê sẽ khiến Nhà tuyển dụng có những đánh giá đúng với năng lực của bạn. Ví dụ, bạn (hay nhóm của bạn) đã tham gia tư vấn vào bao nhiêu dự án? Tỉ lệ thành công là bao nhiêu phần trăm? Thế mạnh của bạn đối với các lĩnh vực cụ thể trong khối ngành dịch vụ? … Nếu những con số này gây ấn tượng, đảm bảo rằng nhà tuyển dụng không bỏ qua bạn đâu.

Đơn giản và đẹp

Bạn đang nộp CV cho một vị trí đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, nên hãy lưu ý làm một chiếc CV thật chuyên nghiệp. Bạn đừng khiến cho bản CV của mình trở nên quá phá cách, hay màu mè hoa lá. Hãy tham khảo mẫu CV sau của TopCV để có một chiếc CV đơn giản và đẹp nhất nhé.

TopCV đã giúp cho gần 2 triệu ứng viên ở các nhóm ngành nghề khác nhau làm CV. TopCV chọn ra được những mẫu thiết kế CV tốt nhất phù hợp với góc nhìn của nhà tuyển dụng; giúp bạn tăng cơ hội được gọi phỏng vấn.

Hãy sử dụng mẫu CV chuyên nghiệp đã được thiết kế sẵn tại TopCV. Cơ hội bước qua vòng CV để bước vào vòng phỏng vấn của bạn đã tăng đến 80% rồi đấy.

Thời đại ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, người ta cũng có nhu cầu nhiều hơn trong việc sử dụng các loại hình dịch vụ để nâng cao chất lượng cuộc sống. Các loại hình dịch vụ ngày nay ngày càng phát triển đa dạng và độc đáo hơn. Cơ hội việc làm trong ngành dịch vụ khá rộng mở. Nếu bạn có ý định ứng tuyển vào công việc Tư vấn viên mảng Dịch vụ thì hãy tham khảo một số gợi ý khi làm CV nhân viên Tư vấn mảng Dịch vụ sau đây; để có một chiếc CV đẹp, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng nhé.

Doanh nghiệp tìm kiếm điều gì ở một ứng viên vị trí Tư vấn Dịch vụ?

✔️Kĩ năng giao tiếp

Nhân viên tư vấn là người tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, mang đến cho họ thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Đồng thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Khách hàng thời đại này rất thông thái. Họ có nhiều hiểu biết đối với lĩnh vực họ quan tâm, và họ cũng có rất nhiều kênh thông tin để tìm hiểu về sản phẩm của bạn, hay của đối thủ. Một Tư vấn viên có khả năng giao tiếp tốt sẽ khiến khách hàng đặt niềm tin vào nhân viên, vào sản phẩm, và vào doanh nghiệp. Nên hãy thể hiện mình là một người có khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt trong các công việc từng trải qua, hoặc qua các giải thưởng, hoạt động.

Nếu bạn có khả năng giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ, hãy điền đủ thông tin này vào CV nhé. Bạn sẽ có lợi thế hơn hẳn khi làm việc với khách hàng, đối tác nước ngoài. CV của bạn chắc chắn được thêm một điểm cộng từ Doanh nghiệp đấy.

✔️Nắm rõ và am hiểu các thông tin dịch vụ

Hơn ai hết, nhân viên tư vấn phải nắm rõ nhất sản phẩm, dịch vụ mà mình đang rao bán. Bên cạnh đó, việc truyền tải đúng nội dung, tác dụng cùng với các quyền lợi đúng đắn tới phía khách hàng cũng là điều tiên quyết trong công việc của mỗi nhân viên tư vấn. Tư vấn đúng, tư vấn tốt và đúng trọng tâm sẽ khiến hai bên hiểu nhau tránh gây hiểu nhầm và mất thời gian trong quá trình làm việc.

✔️Khả năng phân tích nhu cầu, tâm lý khách hàng

Đây là kĩ năng cơ bản mà gần như trong tất cả các ngành nghề bạn đều cần trang bị. Hãy học hỏi trong quá trình làm việc, tích lũy cho mình và thể hiện trong CV nhé. Việc nắm được nhu cầu, tâm lý khách hàng trong quá trình trao đổi, đàm phán khiến bạn có thể đưa ra những phương án phù hợp, sản phẩm phù hợp khớp với mong muốn của khách hàng. Việc này khiến cả hai bên đỡ mất thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

———————————–

Có thể bạn quan tâm
Jobs lương cao tuần 2 tháng 3/2019

Bạn đang tìm kiếm công việc với thu nhập tốt? Bạn cảm thấy năng lực của mình cần được ghi Read more

Top 10 website tuyển dụng uy tín có lượng truy cập cao nhất Việt Nam 2021
Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam 2021

Những năm trở lại đây, sự phát triển của công nghệ thông tin đã giảm bớt gánh nặng tìm việc Read more

TopCV lọt Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Sáng ngày 26/09/2020, tại Nhà hát Quân đội phía Nam - thành phố Hồ Chí Minh, bà Đặng Châu Ngọc Read more

Mừng sinh nhật TopCV, nhận quà tặng mê ly!

Ứng viên thân mến,  Tính đến tháng 10/2020, TopCV chính thức kỷ niệm 6 năm thành lập, đánh dấu khoảng Read more