5 Kỹ năng nên đưa vào CV nhân viên văn phòng mảng Bảo hiểm

Mẫu CV nhân viên văn phòng mảng Bảo hiểm được chắt lọc thông tin, biên soạn kỹ lưỡng dựa trên quan sát và các số liệu thống kê tỷ lệ ứng tuyển thành công. Hy vọng với mẫu CV này, bạn sẽ hoàn thiện CV tìm việc của mình, sớm được nhà tuyển dụng chủ động săn đón. 

Để tham gia ứng tuyển vị trí nhân viên văn phòng, các ứng viên cần chuẩn bị trước CV thật kỹ lưỡng. Với vị trí này, nhiệm vụ chính của các ứng viên là sắp xếp các công việc, quản lý hồ sơ giấy tờ, quản lý tài sản thiết bị của công ty; vào sổ sách và làm những việc hỗ trợ phòng ban khác. Đối với nhân viên văn phòng tại mảng Bảo hiểm nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu ứng viên một số kỹ năng liên quan đến tính chất của các công ty này như: xây dựng văn hoá công ty tạo mối liên kết giữa các nhân sự khác với nhau; quản lý hợp đồng giao dịch; quản lý số lượng lớn hồ sơ nhân sự…

Do là một công việc không đòi hỏi quá nhiều các kỹ năng nghiệp vụ phức tạp và học vấn quá chuyên sâu nên lượng ứng viên cho vị trí này thường rất lớn. Làm thế nào để CV của bạn trở nên ấn tượng trong hàng ngàn mẫu CV ngoài kia để cơ hội nghề nghiệp tới gần bạn hơn?


Mẫu CV nhân viên văn phòng mảng Bảo hiểm

Mẫu CV văn phòng mảng Bảo hiểm dưới đây là mẫu CV sẽ làm nổi bật kinh nghiệm, các kỹ năng và dự án mà bạn tự hào nhất. Tuỳ theo phong cách cá nhân, công ty bạn ứng tuyển để thay đổi nội dung, màu sắc và thiết kế cho phù hợp.

CV nhân viên văn phòng

Những nội dung cần có trong CV nhân viên văn phòng mảng Bảo hiểm:

Thông tin cá nhân

Đây là phần nội dung trong CV bao gồm: Họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ email, số điện thoại,… Đồng thời, đóng vai trò là cơ sở để nhà tuyển dụng liên lạc khi bạn đã trúng tuyển.

Kinh nghiệm làm việc

Bạn không nên viết mục này theo kiểu mô tả công việc bạn làm. Hãy mô tả thật cụ thể những công việc liên quan đến chuyên môn của bạn.

Bạn nên chắc chắn kinh nghiệm làm việc của bạn có liên quan đến công việc bạn đang ứng tuyển, cụ thể như: chấm công, lên bảng lương, thưởng hàng tháng; quản lý hồ sơ nhân sự;… 

Bạn có thể viết thêm số lượng để thể hiện khối lượng công việc đã xử lý; hoặc lượng thời gian đã bỏ ra để xử lý công việc nào đó để CV thêm thuyết phục.

Ví dụ: Thay vì viết chung chung “Quản lý hồ sơ nhân sự của công ty Bảo hiểm X”. Bạn có thể viết: “Quản lý hồ sơ của 50 nhân viên, tham gia hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh của công ty..

3 kỹ năng ghi điểm với NTD 

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Giao tiếp luôn là kỹ năng được đặt lên hàng đầu với bất kỳ nhân viên nào. Nhân viên văn phòng không ngồi bàn và gõ phím máy tính suốt giờ làm việc. Báo công công việc với cấp trên, họp bàn ý tưởng, nói chuyện với khách hàng… là những công việc bắt buộc nhân viên phải “nói”.

Kỹ năng xử lý tình huống

Kỹ năng xử lý tình huống tốt sẽ giúp “cứu” được tình thế. Trong công việc có vô vàn tình huống bất ngờ xảy ra, nếu không nhanh nhạy xoay sở kịp, bạn sẽ gây ảnh hưởng tới cả bộ máy làm việc. Chẳng hạn, bạn có thể đã từng phải đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa hai đồng nghiệp chỉ vì hiểu nhầm trong việc giành khách để đảm bảo tinh thần làm việc cho cả công ty. Hoặc với môi trường các công ty bảo hiểm, việc quản lý hồ sơ nhân sự có thể gặp khó khăn bởi lượng nhân viên vô cùng đông đảo. Giải quyết vấn đề khoa học sẽ không làm ảnh hưởng đến thành quả công việc. Thậm chí, tạo điều kiện cho công việc tiến hành nhanh và suôn sẻ hơn. 

Kỹ năng làm việc nhóm

Một nhân viên văn phòng tốt là người có khả năng hợp tác với người khác. Làm việc nhóm giúp bạn hoàn thành mục tiêu được giao một cách thuận lợi hơn.

Những điểm bạn không nên đưa vào CV ứng tuyển Nhân viên văn phòng mảng Bảo hiểm:

Những kinh nghiệm làm việc không liên quan

Bạn không nên đưa những kinh nghiệm làm việc không liên quan vào CV. Chẳng hạn, bạn từng làm phục vụ bàn hay pha chế,… những kinh nghiệm này không liên quan tới Nhân viên văn phòng. Chỉ khi có quá ít kinh nghiệm làm việc, bạn mới đưa những công việc này vào nhưng hãy nhớ, hướng những kinh nghiệm bạn đã từng làm liên quan với công việc bạn đang ứng tuyển.

Những nội dung khác và hình thức trình bày

Bạn không nên sử dụng email thiếu nghiêm túc; ảnh chân dung không rõ mặt trong phần “Thông tin cá nhân”. Bạn cũng không nên đưa quá trình học từ cấp 1 tới cấp 2 vào CV; hay những khoá học không liên quan tới công việc ứng tuyển vào mục “Học vấn”. 

Về hình thức trình bày, CV ứng tuyển công việc nhân viên văn phòng không quá yêu cầu bạn phải quá sáng tạo hay thiết kế như khi ứng tuyển các công việc liên quan tới nghệ thuật. Bạn cần đảm bảo CV nhân viên văn phòng mảng Bảo hiểm đầy đủ thông tin, nội dung rõ ràng, dễ đọc; tiết chế các hoạ tiết để NTD có thể tập trung vào ứng viên.

Thông tin mẫu CV  Mẫu CV nhân viên văn phòng mảng Bảo hiểm đã được TopCV Việt Nam chọn lọc, giúp bạn làm nổi bật được các kỹ năng của bản thân cũng như kinh nghiệm làm việc, dự án sẵn có. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng ứng tuyển được những công việc thực sự phù hợp với chính mình:
– Mẫu CV phù hợp để ứng tuyển vào vị trí Nhân viên văn phòng mảng Bảo hiểm
– Gợi ý sẵn những thông tin nhà tuyển dụng quan tâm khi đọc CV
– Tải CV về máy dạng PDF
– Mẫu CV tiêu chuẩn, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với tất cả các ứng viên.
– CV Tiếng Việt

Có thể bạn quan tâm
4 điều cần lưu ý khi viết CV Nhân viên kế toán công ty bán lẻ

Khác với những ngành nghề khác, kế toán mảng dịch vụ là công việc đặc thù, đòi hỏi những kỹ Read more

Top 10 website tuyển dụng uy tín có lượng truy cập cao nhất Việt Nam 2021
Top 10 website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam 2021

Những năm trở lại đây, sự phát triển của công nghệ thông tin đã giảm bớt gánh nặng tìm việc Read more

TopCV lọt Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Sáng ngày 26/09/2020, tại Nhà hát Quân đội phía Nam - thành phố Hồ Chí Minh, bà Đặng Châu Ngọc Read more

Mừng sinh nhật TopCV, nhận quà tặng mê ly!

Ứng viên thân mến,  Tính đến tháng 10/2020, TopCV chính thức kỷ niệm 6 năm thành lập, đánh dấu khoảng Read more